THE RITZ-CARLTON, HUYỀN THOẠI KHÁCH SẠN CỦA NHỮNG VỊ VUA
1. Giới thiệu về thương hiệu The Ritz-Carlton
1.1 Nhà sáng lập César Ritz
Câu chuyện bắt đầu từ César Ritz ( 23/02/1850 – 24/10/1918) là một chuyên gia khách sạn lừng danh thế giới đến từ Thụy Sĩ. Ông được biết đến là “king of hoteliers, and hotelier to kings” (tạm dịch: vua của người làm khách sạn và người làm khách sạn sinh ra để làm vua). Sự nghiệp của ông đã làm cho thế giới phải nể phục và thiết lập nên những tiêu chuẩn cho ngành khách sạn. César Ritz chính là người đặt nền móng cho 2 khách sạn Ritz Paris và khách sạn Carlton ở London.
1.2 Lịch sử phát triển The Ritz-Carlton
Những năm 1900, thương hiệu The Ritz đã được mua lại bởi Albert Keller và phát triển hàng loạt một chuỗi khách sạn có tên gọi là The Ritz-Carlton Boston; Boca Raton; Atlantic City và Philadelphia.
Tuy nhiên đến năm 1940, chỉ còn The Ritz-Carlton Boston hoạt động và phát triển. Các tiêu chuẩn của khách sạn từ dịch vụ ăn uống đến cơ sở vật chất ở đây đều chính là tiền đề cho các khách sạn mang tên thương hiệu phát triển trên thế giới.
Năm 1964, Blakeley cùng các cộng sự đã mua The Ritz-Carlton Boston với giá 5,8 triệu đô la. Đến năm 1978, Blakeley đã được trao quyền và các đặc quyền hiếm có của nhãn hiệu Ritz-Carlton. Vào 8/ 1983, Blakeley bán The Ritz-Carlton Boston và thương hiệu Hoa Kỳ với giá 75,5 triệu đô la cho William B. Johnson đây nhà nhượng quyền lớn của Waffle House. Ông đã tập hợp một nhóm phát triển để tạo ra thương hiệu khách sạn Ritz-Carlton và thành lập Công ty Khách sạn Ritz-Carlton theo hình thức hiện tại.
1.3 Ý nghĩa Logo The Ritz-Carlton
2. Tại sao khách sạn lại lựa chọn The Ritz-Carlton
2.1 Câu chuyện về người phục vụ tại The Ritz-Carlton
Tại The Ritz-Carlton, luôn đặt phương châm “Chúng tôi là quý bà và quý ông phục vụ quý bà.” Điều này khiến nhân viên của The Ritz -Carlton nâng cao bản thân để giúp khách hàng có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.
2.2 Trải nghiệm dịch vụ nổi bật của The Ritz-Carlton
Khám phá sâu hơn về The Ritz-Carlton, đó là sự choáng ngợp bởi những trải nghiệm đẳng cấp xa hoa. Đến với The Ritz-Carlton những trải nghiệm độc quyền đang chờ đón bạn Club Level & suite Guests, từ dịch vụ check in riêng tư đến dịch vụ đặt xe limousine miễn phí. Mọi dịch vụ ở đây đều được cá nhân hóa, nơi mà mọi người đều biết đến tên của bạn. The Ritz-Carlton hiểu bạn muốn gì và đáp ứng một cách nhanh chóng và lịch thiệp nhất.
2.3 Thương hiệu gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng
3. The Ritz-Carlton – Một thương hiệu quốc tế đẳng cấp
Ngoài ra, những Branded Residences mà The Ritz Carlton xuất hiện đều nằm ở những vị trí siêu đắc địa với quỹ đất rộng ở những thành phố lớn của những đất nước phát triển và đang phát triển. Đi cùng với vị trí đắc địa đó cũng chính là thiết kế tòa nhà độc nhất vô nhị như một tuyệt tác nghệ thuật bền vững với thời gian. Chính vì vậy, khi nhắn The Ritz Carlton – thương hiệu hơn 100 năm tuổi luôn gắn liền với sự đẳng cấp, xa hoa trong những tác phẩm nghệ thuật quý giá và hiếm thấy.
4. The Ritz-Carlton đã xuất hiện tại Việt Nam?
Tại Đông Nam Á, Ritz-Carlton đã đặt chân đến các dự án nổi bật đó là:
– The Ritz-Carlton Residences Kuala Lumpur, Malaysia:
– The Ritz-Carlton Residences Singapore, Singapore
Thương hiệu The Ritz-Carlton quản lý và vận hành, The Grand Hannoi (Masterise Hàng Bài) chắc chắn là dự án độc nhất – hiếm có nhất – đẳng cấp nhất tại Việt Nam
NGUỒN: tanthoidai.com.vn
THAM KHẢO NỘI THẤT KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG SANG TRỌNG- KHÁCH SẠN INDOCHINE PALACE HUẾ
THAM KHẢO NỘI THẤT KIẾN TRÚC ĐÔNG DƯƠNG SANG TRỌNG- KHÁCH SẠN INDOCHINE PALACE HUẾ Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, nằm cách đó chưa đến 2 km là các điểm tham quan địa phương bao gồm Cầu Trường Tiền, Chợ Đông Ba và Bảo tàng Mỹ thuật Cung đình Huế
Các khách sạn mang phong cách Đông Dương
Resort phong cách Đông Dương cao cấp, ấn tượng. Hy vọng những thông tin mà BOIS mang tới phần nào giúp bạn định hình và lựa chọn được phong cách nội thất mình yêu thích. Khách Sạn Hotel de la Coupole – MGallery Khách sạn Capella Hanoi The Anam
Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi sở hữu lối kiến trúc Pháp cổ độc đáo
Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi sở hữu lối kiến trúc Pháp cổ độc đáo Mở cửa năm 1901 tại Hà Nội, thủ đô Liên bang Đông Dương, Grand Métropole Hotel, nay trở thành Sofitel Legend Metropole Hanoi là khách sạn năm sao sang trọng mang trong mình dòng chảy của thời gian
KHÁCH SẠN LA SIESTA PREMIUM HÀNG BÈ – NÉT QUYẾN RŨ CỔ ĐIỂN GIỮA LÒNG PHỐ CỔ
KHÁCH SẠN LA SIESTA PREMIUM HÀNG BÈ – NÉT QUYẾN RŨ CỔ ĐIỂN GIỮA LÒNG PHỐ CỔ Khách sạn La Siesta Premium Hàng Bè là khách sạn 4 sao tọa lạc tại trung tâm khu phố cổ Hà Nội cách sân bay quốc tế Nội Bài tầm 20,9 km
0 Nhận xét